TÍMARNIR

      TÍMARNIR

      WOD

      Wod er alhliða styrktar-og úthaldsþjálfun sem byggist upp á stöðugt breytilegum æfingum. Æfingakerfið miðar af því að undirbúa iðkendur að takast á við líkamlegar áskoranir að hvaða tagi sem er án þess að sérhæfa sig í neinni grein. Ekki er krafa um að hafa lokið grunnámskeiði til að mæta í tímana.
      TÍMARNIR

      ÚTHALD

      Í úthaldstímum er lögð áhersla á bæði styrktar- og úthaldsæfingar. Notast er við meðal annars ketilbjöllur, handlóð, bolta, sippubönd, róðravélar og hjól í tímum. Bæði er notast við æfingar með þyngdum og líkamsþyngd. Áhersla er á neðri hluta líkamans á mánudögum og fimmtudögum, efri hluta á þriðjudögum og föstudögum en þol og kvið á miðvikudögum.
      TÍMARNIR

      STYRKUR

      Í þessum tímum er áhersla lögð á fjölbreytta styrktarþjálfun. Tímarnir eru byggðir upp á vel skipulögðu æfingaprógrammi sem skilar árangri. Tímarnir henta öllum, bæði þeim sem vilja bæta styrk og einnig þeim sem vilja byrja rólega og læra að beita sér rétt. Markmið þessa tíma er að læra betri líkamsbeitingu og stuðla að langlífi Rólegir og þægilegir tímar fyrir alla aldurshópa.
      TÍMARNIR

      BUTTLIFT

      Buttlift eru tímar þar sem áhersla er lögð á neðri hluta líkamans. Æfingarnar eru framkvæmdar bæði með þyngdum og líkamsþyngd en einnig eru miniteygjur notaðar fyrir alls konar rassæfingar. Þetta eru því mjög fjölbreyttir tímar, bæði keyrsla og hraði en líka rólegri æfingar á dýnu. Allir geta mætt í tímana og aðlagað æfingarnar að sér og henta bæði konum og körlum.
      TÍMARNIR

      MEÐGANGA

      Markmið með reglulegri líkamsrækt á meðgöngu er að viðhalda líkamlegri hreysti og auka styrk. Rannsóknir benda til þess að almennar ráðleggingar um a.m.k. 30 mín. líkamlega áreynslu daglega, eigi einnig við um barnshafandi konur
      TÍMARNIR

      FULLORÐNIR

      Þetta verða fjölbreyttar styrktar- og úthaldsæfingar ætlaðar fólki sem er komið yfir sextugt en allir eru velkomnir óháð aldri og færni. Æfingarnar verða aðlagaðar að mismunandi getu og áhersla lögð á góða líkamsbeitingu og faglega leiðsögn. Tímarnir verða byggðir upp í anda crossfit þjálfunar sem þýðir að unnið er á fjölbreyttan hátt í gegnum einfaldar og eðlilegar hreyfingar sem gagnast öllum í daglegu lífi. Ásamt æfingum með eigin líkamsþyngd verða notuð hjól og róðrarvélar og ýmis áhöld eins og lóð og ketilbjöllur. Markmiðið er að efla vellíðan og hreysti í skemmtilegum félagsskap!
      Vefur_haust_22-18

      BARNASPRIKL

      Í Norður barnasprikli geta börn leikið sér og gert alls konar æfingar í hóp með þjálfara á meðan foreldrarnir æfa. Takmarkaður fjöldi er í tímann og fer skráning fram í Sportabler.